วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“เกอวเบอรี่” SK.Records ร่วมกับคณะมูลนิธิมิราเคิลฯ.. แบ่งปันน้ำใจมอบสิ่งของให้กับประชาชนสู้ภัยไวรัสโควิด


ศิลปินสาว “เกอวเบอรี่” สังกัด SK.Records เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “คนเริ่มมีความรัก 2020” จัดเป็นศิลปินยอดกตัญญูร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัว รวมทั้งเป็นจิตอาสาร่วมงานบุญไม่เคยขาด โดยความดูแลของ“ธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์”นายห้างค่ายเพลง SK.Records



 ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.63 “เกอวเบอรี่” ไปร่วมแจกข้าว กับคณะมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ นำโดย ดร.มนัส โนนุช / ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และทีมงานเชฟเอก ครัวจิตอาสาสภาสังคมสงเคราะห์ สภากาชาดไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยตลกรุ่นใหญ่ “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” โดยนำสิ่งของ และข้าวกล่อง ไปแจกให้กับ พี่น้องประชาชน ชาววัดห้วยม่วง ณ โรงเรียนรุจิรพัฒน์ ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ชายแดนไทย-เมียนมา พร้อมทั้งนำสมุนไพร PM. มอบเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ได้มีสุขภาพแข็งแรง

 

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกภารกิจหนึ่งที่ศิลปิน“เกอวเบอรี่”มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะได้ช่วยแบ่งเบาภาระให้พี่น้องประชาชนคนไทยที่ตกอยู่ในช่วงวิกฤติโควิด แม้จะเป็นน้ำใจเล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความเอื้ออาทรต่อคนไทยด้วยกัน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชาวบ้านเกาะหลักร้อง ‘ผู้ว่าฯประจวบ’ ผวาขอทำเหมืองแร่ในเขตชุมชน...

  ชาวบ้านตำบลเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ ร้องผู้ว่าประจวบฯ หลังบริษัททำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรม ขอทำเหมืองแร่ในเขตพื้นที่ชุมชน ชาวบ้านเกรงได้รับค...