วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เหรียญ“หลวงพ่อพัฒน์” รุ่น “นวภัทร์พันล้าน”พิธีเข้มขลัง คนลูกทุ่ง การันตีของดี.. ร่วมบุญสร้าง“ศาลาวัดทรงธรรม”


หลวงพ่อพัฒน์ รุ่นนวภัทร์พันล้าน  ได้จัดสร้างโดยวัดทรงธรรม มีปลัดใหม่พิจิตร เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเพื่อจัดหารายได้ ในการสมทบทุนสร้างศาลาวัดทรงธรรม อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร และศาลา 100 ปีบารมีหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์

 โดยมีคนในวงการเพลงลูกทุ่ง ศิลปินดารา และผู้จัดการ ให้ความชื่นชมในความสวยงามของเหรียญรุ่นนี้ และการันตีด้วยพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ ณ วัดทรงธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อพัฒน์เป็นเกจิอาจารย์ที่สืบสานตำนาน มีดหมอหลวงพ่อเดิม และวิชาอาคมเกจิอาจารย์สายนครสวรรค์

    

ในการนี้ ยังได้รับความเมตตายิ่งจากท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือสมเด็จธงชัย เมตตาอนุเคราะห์อาจารย์บล็อก และอธิษฐานจิตแผ่นชนวนมวลสาร พร้อมทั้งยังมีแผ่นชนวนมวลสารจากเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ อาทิ เช่น ท่านเจ้าคุณมีชัย วัดหงส์รัตนาราม หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน และหลวงพ่อทรงธรรม วัดทรงธรรม

  

จึงเรียกได้ว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ เป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่ได้รับความเมตตาตั้งแต่ระดับพระผู้ใหญ่ระดับชาติ บุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศหลายท่านให้ความสนใจ อาทิ ศรเพชร ศรสุพรรณ ยิ่งยง ยอดบัวงาม หนึ่ง จักรวาร นอกจากนี้ท่านที่ได้บูชา ยังได้รับบุญในการสมทบทุนสร้างศาลาถึง 2 วัด คือวัดทรงธรรม และวัดห้วยด้วน

นักสะสม ผู้นิยมพระเครื่อง และท่านที่สนใจติดต่อได้ที่ วัดทรงธรรม อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร เพจ Facebook นวภัทร์พันล้าน หรือโทร 096 1495 424 ของดีมีมงคล มีจำนวนจำกัด บอกได้คำเดียว

888 มีเดียฯ โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ และ แต เมืองเหนือ ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชาวบ้านเกาะหลักร้อง ‘ผู้ว่าฯประจวบ’ ผวาขอทำเหมืองแร่ในเขตชุมชน...

  ชาวบ้านตำบลเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ ร้องผู้ว่าประจวบฯ หลังบริษัททำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรม ขอทำเหมืองแร่ในเขตพื้นที่ชุมชน ชาวบ้านเกรงได้รับค...