วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ปู การะเวก เสกเพลงใหม่-ถ่ายMV “เสน่หาการะเวก”.. อ.อ๊อด วัดสายไหม ร่ายคาถาให้ดังๆปังๆ








ศิลปินนักร้องหนุ่มนิสัยดี ปู การะเวก หรือที่แฟนๆเพลงลูกทุ่งรู้จักกันดี ปู ปรีชา กลับมาอีกครั้งพร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่ตามความเชื่อ ได้ถ่ายทำ MV เพลงใหม่ “เสน่หาการะเวก” ผลงานเพลงของ โน๊ต อัศวา เรียบเรียงดนตรี โดย ขวัญ ภูเขียว

โดย MV ซิงเกิ้ล “เสน่หาการะเวก” ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ วัดสายไหม ลำลูกกา ปทุมธานี ที่มีท่านเจ้าอาวาสชื่อดัง พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม อนุเคาะห์สถานที่

ซึ่งเนื้อเรื่องละครใน MV “เสน่หาการะเวก” เป็นเรื่องราวของ “ลูกชายสัปปะเหร่อ ผู้ซื่อสัตย์ต่อความดี เพราะได้รับการอุปถัมป์จากพระอาจารย์อ๊อด จนถึงระดับอุดมศึกษา จึงไฝ่รู้ไฝ่เรียน ไม่เกเร มีงานอดิเรก คือการส่องพระ และบูชาวัตถุมงคล ช่วยดูแลงานให้หลวงพ่อ ทั้งสร้างศาลาต่างๆ จนหลวงพ่อเมตตา ให้เวทมนต์คาถา จนมีวิชาคงกระพันฟันแทงไม่เข้า แต่ไม่เคยคิดจะอวดอ้าง วิชาที่ตนมี แต่ก็ไม่วาย โดนเศรษฐี อุปถากวัด ผู้ที่นำเงินจากการโกง และสิ่งผิดกฎหมาย มาทำบุญสร้างโบสถ์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตนเอง จนลูกชายสัปปะเหร่อรู้ความจริง จึงพยายามเปิดเผย จนได้รับอันตราย” เรื่องราวจะดำเนินไปยังไงต่อ ต้องไปชม MVเต็มๆ ที่ “เสน่หาการะเวก” ได้ทาง YouTube

ภาพยนต์ MV “เสน่หาการะเวก” มีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงมากมาย อาทิ ชาลี คดีเด็ด หมู อมตะ ทีมตลกต๊ะติ๊งโหน่ง เอก เชิญยิ้ม และดารานักแสดง พระเอก เอก ปกรณ์ นางเอก ปภิชญา ประภาตนันท์ (เฟอรกี้) เบนซ์  ธงชัย มาเม่น 

ภาพยนต์ MV “เสน่หาการะเวก” อำนวยการผลิตโดย กบ ซาวด์ มี แฮง เรคคอร์ด กำกับภาพยนตร์โดย วัตร ราชวัตร บทภาพยนตร์ โน๊ต อัศวา ถ่ายทำโดย แจ็ค HD TV PRODUCTION 

ติดต่องานศิลปิน ปู การะเวก ได้ที่โทร. 0871153644 และ 0982738342 และได้ บ.888 มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยบก.ตุ่น อินเตอร์ ดูแลประชาสัมพันธ์ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชาวบ้านเกาะหลักร้อง ‘ผู้ว่าฯประจวบ’ ผวาขอทำเหมืองแร่ในเขตชุมชน...

  ชาวบ้านตำบลเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ ร้องผู้ว่าประจวบฯ หลังบริษัททำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรม ขอทำเหมืองแร่ในเขตพื้นที่ชุมชน ชาวบ้านเกรงได้รับค...