วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

"ตุ่น อินเตอร์"พร้อมทีมงานเน้นข่าวสร้างสรรค์

 


คร่ำหวอดในวงการเพลง วงการบันเทิงมากว่า 30 ปี สำหรับ บก.ตุ่น อินเตอร์ ผู้บริหารหนุ่ม แห่ง 888 มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ทำงานเพื่อสังคมตลอดมา ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมา บก.ตุ่น อินเตอร์ ได้ร่วมกับ “พยัพ คำพันธุ์” แห่ง “ไผ่ร้อยกอ” และคนวงการเพลง นำข้าวสารอาหารแห้งบริจาคให้พี่น้องประชาชนใน จ.นนทบุรี ได้ถวายเครื่องบวชชุดใหญ่แก่ผู้มีความประสงค์อยากบวช แต่ไม่มีทุนทรัพย์ซื้อเครื่องบวช ณ วัดแก้วไพฑูลย์ บางขุนเทียน กทม. และได้ร่วมถวายระฆังแก่วัดที่ทุระกันดาลเพื่อพระสงฆ์จะได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

 ซึ่งก่อนนี้ บก.ตุ่น อินเตอร์ เป็นผู้ผลิต ผู้พิมพ์-ผู้โฆษณา บรรณาธิการบริหาร นิตยสารสร้างสรรค์บันเทิง หนังสือพิมพ์เจาะข่าว อาชญากรรมและยาเสพติด นิตยสารลูกทุ่งอินเตอร์ พร้อมผลิตรายการโทรทัศน์มากมายหลายรายการ อาทิ รายการลูกทุ่งอินเตอร์ รายการลูกทุ่งอินเตอร์ ออนทัวร์ รายการรักษ์ไทย รายการสบายสบายไทยแลนด์ และอีกมากมาย เป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องอารมณ์ดี TV และอีกหลายช่อง

 


ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ คือกิจกรรมทำดี ทำประโยชน์เพื่อสังคมของ บก.ตุ่น อินเตอร์ และทีมงาน มาปีนี้ พ.ศ.นี้ ได้เปิด 888 มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทที่ตอบโจทย์งานด้านบันเทิงครบวงจร อย่างเช่น งานออแกไนท์ งานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ตทั่วประเทศ และจัดหาศิลปิน นักร้อง ดารา ตลก มายากล พร้อมรับวางแผนสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกแขนง ทั้งสื่อTVดิจิตอล ดาวเทียม สื่อวิทยุทั่วประเทศ สื่อออนไลน์ และสื่อโซเชี่ยลชื่อดัง ประชาชนและผู้ต้องการจัดงานบันเทิง งานสังสรรค์ งานสื่อโฆษณาทุกรูปแบบ ครบวงจรทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่ 888 มีเดียฯ โทรศัพท์ และ ID LINE 086 9950499 และ 092-782-1487 บก.ตุ่น อินเตอร์ รับประกันคุณภาพ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชาวบ้านเกาะหลักร้อง ‘ผู้ว่าฯประจวบ’ ผวาขอทำเหมืองแร่ในเขตชุมชน...

  ชาวบ้านตำบลเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ ร้องผู้ว่าประจวบฯ หลังบริษัททำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรม ขอทำเหมืองแร่ในเขตพื้นที่ชุมชน ชาวบ้านเกรงได้รับค...