วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ศิลปินคุณภาพ “บาสเบอรี่” และ “พลอย พุ่มพวง” 2 สาว 2 สไตล์

 


ถ้าพูดถึงศิลปินสาวดาวรุ่งของวงการเพลงลูกทุ่ง ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ทุกคนต้องนึกถึง 2 สาว ศิลปินนักร้องของค่าย SK RECORD ที่มีนายหน้าหนุ่มใหญ่ใจถึง เสี่ยกฤษดา พุ่มฤทธิ์ บริหาร

 

เริ่มที่ศิลปินคนแรก เป็นศิลปินสาวมาดเท่ห์ น้องบาสเบอรี่ ที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับค่ายSK เพลง “คนเริ่มมีความรัก” เพลงดังเพลงดีที่ บาสเบอรี่ ได้ถูกวางให้ร้องเป็นคนที่ 2 ต่อจาก คัฑลียา มารศรี เพียงปล่อยแค่สปอตโฆษณา ลงช่องยูทูปของค่ายSK ก็มีเสียงฮือฮากันหนักมาก ทั้งวิธีการร้อง สไตล์ดนตรี แถมผสมผสานด้วยท่อนแร็พ เท่านี้ก็โดนใจคอเพลงลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่กันแล้ว

มาต่อสาวคนที่ 2 น้องพลอย พุ่มพวง เจ้าของซิงเกิ้ล “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” ที่เพิ่งปล่อย MV ลงยูทูปไม่ถึงอาทิตย์ ก็มี FC มาขอติดตามและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอร้องดี และเพลงดี เพลงให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ทันท่วงที แต่ก็มีหลายคนสงสัย ทำไมจึงใช้ชื่อว่า พุ่มพวง แบบราชินีลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งน้องพลอย ก็อธิบายความหมายว่า พุ่มพวง ในที่นี้ คือ รถพุ่มพวง รถขายผักผลไม้ที่วิ่งขายของตามหมู่บ้าน และซอยต่างๆที่เห็นกันเกลื่อนกราดตามท้องถนน

 

เมื่อ 2 สาวดาวรุ่ง บาสเบอรี่ และ พลอย พุ่มพวง ออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่พร้อมกัน FC รักใครเชียร์ใครก็ตามให้กำลังใจกันได้ที่ YouTube ค่าย SK RECORD หรือจะเชียร์ทั้งคู่ ก็ไม่ว่ากัน ติดต่องานคอนเสิร์ต โทร. 086-102-2683 สนับสนุนโดย PM สมุนไพร ทัก ID LINE 0869950499 นะคะ บ.888 มีเดียฯ โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ วางแผนเชียร์สนั่นเต็มที่











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชาวบ้านเกาะหลักร้อง ‘ผู้ว่าฯประจวบ’ ผวาขอทำเหมืองแร่ในเขตชุมชน...

  ชาวบ้านตำบลเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ ร้องผู้ว่าประจวบฯ หลังบริษัททำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรม ขอทำเหมืองแร่ในเขตพื้นที่ชุมชน ชาวบ้านเกรงได้รับค...